Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Bài 7: Hướng dẫn dử dụng Tab Home trong google Adwords


Tab Home cho bạn biết các thông tin tóm tắt của tài các chiến dịch, tài khoản của bạn. Bạn có thể thiết lập các thông số mà bạn muốn theo dõi trên Tab Home. Ví dụ như thiết lập cảnh báo hay bộ lọc để theo dõi số liệu về chiến dịch quảng cáo một cách cụ thể.


Làm sao thiết lập các bảng Tab Home
Đầu tiên bạn có thể thiết lập các cảnh báo (alert) và bộ lọc (filter) cho Tab Home. Việc này sẽ cho bạn biết những từ khóa và chiến dịch quan trọng, sẽ có cảnh báo khi số lượng truy cập giảm đột ngột hoặc bạn đạt tới một ngân sách trong ngày.

Ví dụ :
Bạn muốn nhìn thấy một số từ khóa có sự hiển thị (impression – khách hàng search từ khóa thì thấy quảng cáo của bạn) nhưng không có click. Bạn có thể tạo một bộ lọc để lọc những từ khóa có ít nhất 30 impression nhưng không có click. Sau khi lưu thiết lập, bạn dễ dàng lưu trong Tab Home và kiểm tra các từ khóa mỗi khi bạn đăng nhập vào tài khoản. Phần tạo alert hoặc filter bạn có thể thực hiện trong Tab Campaigns.

Bạn cũng có thể sử dụng “Customize module link” ở góc trái phía trên của Tab Home để thêm vào hoặc xóa các bảng filter. Ngoài ra trong Tab Home bạn dễ dàng di chuyển các bảng filter để dễ dàng quan sát hơn bằng thao tác kéo thả.

Theo dõi chiến dịch quảng cáo trong Tab Home
tab-home-adwords
- Đồ thị : dễ dàng nhìn thấy ở phần trên của Tab Home. Đồ thị biểu thị sự thay đổi của các chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể so sánh các số liệu khác nhau trong một khoảng thời gian nào đó trên đồ thị.

- Nhờ các bảng filter bạn dễ dàng theo dõi từ khóa nào hiệu quả từ khóa nào không hiệu quả

- Cũng nhờ bảng filter ở Tab Home mà bạn biết được chiến dịch quảng cáo nào cần chỉnh sửa để hiển thị tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét