Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

Những ý tưởng quảng cáo hay


McDonald's, Nissan, Audi... và các tổ chức phi lợi nhuận sử dụng quảng cáo Print ads siêu ý tưởng và cực ấn tượng để thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên đầy ấn tượng. Mục đích cuối là tăng giá trị cho thông điệp quảng cáo, cũng như gây tình cảm thương hiệu đối với  người xem
Sau đây là top 72 print ads được đánh giá cao về ý tưởng cũng như thông điệp truyền tải của các nhà sáng tạo. Hãy xem và cùng nghiền ngẫm để tích lũy và làm giàu thêm giá trị sáng tạo của bạn nhé. 
quang cao print ads sieu y tuong
Quảng cáo cà phê: Chỉ cần một tách để lên dây cót cho cả ngày làm việc. 

Mạnh mẽ và đầy uy lực như xe hơi Nissan. 

Quảng cáo thiết bị cho nhà bếp Braun, khi làm bếp trở thành nghệ thuật sáng tạo.

Dầu ăn chiết xuất từ hạt hướng dương. 

Tuyên ngôn của quảng cáo này: "Sức khỏe tinh thần cũng quan trọng không kém sức mạnh về thể chất".

Quảng cáo trực quan sinh động cho tạp chí về thiên nhiên, thế giới động vật và du lịch. 

"Tránh để mùi thực phẩm lẫn lộn vào nhau bằng cách dùng tủ lạnh của chúng tôi". 

Xem thế giới động vật như thật qua kênh National Geographic Channel. 

Quảng cáo xe: "Khám phá cuộc sống với cửa sổ trời của xe Fiat". 

"Hãy cứu lấy rừng" là thông điệp của mẩu quảng cáo này. Tốc độ của việc tàn phá rừng nhanh đến chóng mặt 

Quảng cáo ấn tượng của một công ty dịch vụ hẹn hò

Trò chơi Rubiks: 25 năm vẫn tiếp tục chơi.
"Có làm gì đi nữa chúng ta cũng không thể đem loài tê giác một sừng trở lại", quảng cáo của Quỹ bảo tồn thiên nhiên quốc tế WWF. 

Dầu gội có thể trị được cả những bộ tóc "quái chiêu" như của bà Simpson (một nhân vật hoạt hình nổi tiếng tại Mỹ). 

"Tương cà chua làm từ cà chua thứ thiệt", đó là tuyên ngôn của hãng tương cà Heinz. 

Không thể không thức dậy đúng giờ mỗi sáng bằng đồng hồ Seiko.

Tai nghe giảm tiếng ồn của Bose. 

"Khi việc giao tiếp trở nên ngọt ngào hơn", là quảng cáo dành cho kẹo đủ màu M&M. 

Bền như sơn móng tay.

Tiện nghi vượt trội với ghế xe hơi của Audi. 

Ví dụ trực quan ngay trên quảng cáo "Hãy tiến kiệm điện". 

"Ô nhiễm ở gần hơn bạn nghĩ". 

Một quảng cáo ngoài trời ấn tượng của xe Audi. 

Đã bao giờ có ai nghĩ chi phí cho việc hút thuốc hàng ngày cũng đủ mua một chiếc xe hơi? 

Một thông điệp khác của tổ chức WWF: Hãy cứu lấy lá phổi của trái đất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét