Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Đăng tin Quảng Cáo Trực Tuyến


Đăng tin Quảng Cáo Trực Tuyến là giải pháp đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp của TheGioiTruyenThong.Vn, giúp đưa thông tin quảng cáo của khách hàng xuất hiện thường xuyên trên các website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống báo cáo kết quả đăng tin của TheGioiTruyenThong.Vn được tối ưu và chuyên nghiệp hóa nhằm phục vụ đúng nhu cầu của khách hàng : số website đã đăng tải thông tin, thời gian đăng, thời gian renew lại thông tin, số lần renew, đường dẫn trực tiếp đến thông tin đã được đăng tải lên các website …

 Hiện nay với thói quen của người Việt Nam khi tìm kiếm cái gì cũng sẽ sử dụng Google. Để tin quảng cáo của bạn có khả năng xuất hiện trên Google, thì tin của bạn phải được đăng ở hầu hết các trang web lớn nhỏ, thì cơ hội xuất hiện sản phẩm dịch vụ của bạn trong top 10 Google càng lớn. Do đó dịch vụ đăng tin quảng cáo trực tuyến của chúng tôi đáp ứng nhu cầu của bạn.

 Với hơn 1500 trang Web thương mại điện tử, diễn đàn và 100 các website mua bán rao vặt lớn nhỏ khác nhau.TheGioiTruyenThong.Vn tin tưởng sẽ mang thông tin quảng cáo của bạn đến với người sử dụng Internet một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

 Nhu cầu về E – Marketing, quảng cáo trên Google, quảng bá thương hiệu Online ngày càng cao. Giải pháp đăng tin quảng cáo do TheGioiTruyenThong.Vn cung cấp rất linh hoạt theo từng nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là cách quảng cáo với chi phí thấp nhưng hiệu quả rất cao … Khách hàng của Dịch vụ đăng tin quảng cá có thể là những cá nhân, công ty doanh nghiệp lớn nhỏ hay nhưng cơ sở kinh doanh mới thành lập, khai trương muốn cho khách hàng biết đến mình một cách nhanh nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu và ngân sách của khách hàng mà Dịch vụ đăng tin luôn có những giải pháp hợp lý, đảm bảo hiệu quả và quyền lợi cho khách hàng tốt nhất.

Với hệ thống Đăng Tin Quảng Cáo sử dụng công nghệ điện toán đám mây duy nhất hiện nayngay tại hệ thống trực tuyến củaTheGioiTruyenThong.Vn bạn sẽ dễ dàng quản lí và theo dõi trình trạng các tin đã đăng trên Internet ở mọi lúc, mọi nơi. Để kịp thời đưa ra những quyết định đúng đắn cho chiến lược marketing online cũng như công việc kinh doanh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét