Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Ý tưởng quảng cáo C sủi


Ý tưởng quảng cáo C sủi
Ý tưởng 1:
Cảnh 1: tại một vương quốc tí hon, mọi người đang vui đùa trên bãi biển.
Cảnh 2:bỗng trên trời xuất hiện một thiên thạch đang rơi xuống(mọi người nháo nhác sợ và chạy) (quay thiên thạch rơi xuống sao cho giống hình viên c sủi như đang bốc cháy,có đuôi rơi xuống).nhạc dồn dập, tiếng la hét sợ hãi…
Cảnh 3: quay cảnh viên c sủi (thiên thạch) rơi xuống nước làm nước tung toé,nhiều người bị nước trùm lên.
Cảnh 4: quay cảnh viên c sủi ở trong nước đang chìm dần và sủi bọt mãnh liệt, nước biến thành mầu vàng đặc trưng của nước c sủi.
Cảnh 5: nhiều người trồi lên mặt nước và bị sặc nước nhưng ngay lập tức họ ngạc nhiên và rồi cúi xuống uống nước với cả sự khám phá thú vị và sảng khoái.
Cảnh 6: quay từ trên cao xuống mặt nước mà vàng, và hình những người trên biển tự nhiên xếp thành hình thương hiệu c sủi. (HAAS)
SLOGAN: bất ngờ và sảng khoái.
hoặc: sảng khoái tự nhiên.
hoặc: sảng khoái bất cứ đâu!
(ghi chú: có thể ko cần là người tí hon)
Ý tưởng 2:
Thay nhiều người bằng một đôi trai gái đang tắm biển. Thiên thach rơi (c sủi) nhấn chìm đôi tình nhân. Chàng trai sau khi bị nước nhấn chìm đã trồi lên trước (mặt nước biến thành màu vàng, và sủi dữ dội) anh chàng hoảng hốt gọi tên người yêu và nhìn dáo dác, chờ đợi trong một khoảng khá lâu không thấy người yêu lên. Quay cảnh biểu hiện trên khuôn mặt chàng trai sự lo lắng và tuyệt vọng. Nhưng bỗng nhiên cô gái cuối cùng cũng trồi lên mặt nước, nét mặt tươi cười, rồi hai môi bặp và miết vào nhau (như kiểu sau khi đánh son môi thì làm động tác này) diễn tả như vừa uống cái gì đó rất ngon và thèm thuồng, sảng khoái (chú ý chỉ quay từ trên ngực cô gái trở lên, phần bụng còn chìm dưới nước). Cô gái từ từ bước lên bờ và hình ảnh chiếc bụng của cô căng phồng( do uống nhiều nước quá).
Màn hình mờ dần ,cảnh đôi trai gái ngụp lặn trong làn nước với tiếng cười đùa.
Màn hình hiện lên slogan và sản phẩm:
Haas: sảng khoái tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét