Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Những quảng cáo hay dịp tết 2013


1. Quảng cáo của Neptune


Gây sốt trên cộng đồng mạng ngay khi vừa tung ra, đoạn quảng cáo của dầu ăn Neptune gây xúc động cho rất nhiều khán giả, với câu chuyện cảm động về Tết đoàn viên cùng thông điệp ý nghĩa – Về nhà đón tết, gia đình trên hết, clip này đã rất thành công về mặt hiệu ứng truyền thông khi nhận được sự quan tâm và nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng, sau hơn 2 tuần xuất hiện trên truyền hình và mạng internet, clip quảng cáo này đã thu hút gần 232.000 lượt xem trên trang chia sẻ video - Youtube, cùng hàng nghìn lượt "like". (Xem Clip)

2. Quảng cáo cafe Trung Nguyên

Không quá cầu kỳ nhưng bằng việc sử dụng những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, cùng những lời chúc Tết ý nghĩa, quảng cáo dài 30 giây của Trung Nguyên đã gây được ấn tượng tốt với khán giả truyền hình và thu hút hàng nghìn lượt xem trên Youtube. (Xem Clip)

3. Quảng cáo Pepsi

Clip quảng cáo sôi động và khá bất ngờ của hãng sản xuất nước giải khát đã mang lại không khí sôi động, tưng bừng cho bữa cơm gia đình ngày Tết, dù thời lượng chỉ hơn nửa phút. (Xem Clip)

4. Quảng cáo Knorr


Khéo léo thể hiện những lời chúc ý nghĩa thông qua việc nấu ăn hàng ngày, clip quảng cáo dài 30 giây đã tạo ra cảm nhận thú vị đối với người xem. (Xem Clip)

5. Quảng cáo Topcake

Đề tài sum họp, con cháu kính lễ với ông bà một lần nữa được khai thác trong clip này thông qua những câu hát giản dị và niềm vui của người già khi con cháu trở về vui vầy. (Xem Clip)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét