Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Văn Quyến, Công Vinh "đắt show" quảng cáo xi măng


Còn khoảng 1,5 tháng nữa, mùa giải 2013 sẽ khởi tranh. Ở thời điểm này, thị trường chuyển nhượng cầu thủ đang xuất hiện nhiều thông tin ảo mang tính quảng cáo là chủ yếu.

Không thể phủ nhận là hiếm nơi đâu trên thế giới có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt như ở Việt Nam. Trong thời điểm kinh tế vô cùng khó khăn hiện nay, thì môn "thể thao vua" vẫn là phương tiện quảng bá thương hiệu rất nhanh, hiệu quả mà lại ít tốn kém đối với các cá nhân, doanh nghiệp.



Minh chứng là trong vỏn vẹn 1 tháng qua, kể từ khi nhận ghế Chủ tịch CLB bóng đá Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn, ông bầu Nguyễn Xuân Thủy đã nổi như cồn.

Văn Quyến, Công Vinh, SLNA, Ninh Bình
V.Ninh Bình, XMXT.Sài Gòn "mượn" Công Vinh (phải) để... quảng cáo? 
Chỉ với những “động tác” như đổi tên đội bóng liên tục; chuyển nhượng 3 ngôi sao là trung vệ Minh Đức, tiền đạo Quang Hải, Antonio cho V.Hải Phòng, hay hỏi mua Trọng Hoàng..., ông bầu năm nay mới 25 tuổi lập tức được không ít người biết đến.

Chưa hết, mới đây bầu Thủy còn ngỏ ý muốn “nâng giá” Công Vinh, thay vì để ngôi sao số 1 của bóng đá Việt rơi vào cảnh phải ngậm trái đắng về V.Ninh Bình với “giá bèo” 500 triệu đồng/năm theo hợp đồng cho mượn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét