Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Hướng dẫn dành cho nhà quảng cáo


Hướng dẫn dành cho nhà quảng cáo: Làm việc với Đối tác Cao Cấp Cho SME của Google AdWords

Giới thiệu quảng cáo trực tuyến và AdWords

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo trực tuyến là cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn và tìm thấy khách hàng mới. Việc xuất hiện trên Internet và dùng quảng cáo trực tuyến có thể giúp mọi người tìm thấy doanh nghiệp của bạn.

Google AdWords

AdWords, sản phẩm quảng cáo của Google, cho phép bạn hiển thị quảng cáo của mình vào đúng thời điểm khách hàng tiềm năng tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Quảng cáo AdWords được hiển thị dưới dạng “Liên kết được tài trợ” bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google cũng như trên hàng trăm nghìn trang web đối tác trong Mạng của Google đang phát triển. Quảng cáo có thể được nhắm mục tiêu theo khu vực địa lý và bạn chỉ chi tiêu ngân sách khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của mình. Mạng quảng cáo của Google tiếp cận hơn 86% người dùng Internet trên toàn thế giới và có thể giúp kết nối khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp của bạn.

Google AdWords và Đối tác SME Premier (PSP) của chúng tôi

Chúng tôi tin rằng AdWords có thể giúp doanh nghiệp của bạn thành công; tuy nhiên, bạn có thể không có thời gian hoặc tài nguyên cho việc xây dựng - và duy trì thường xuyên - một tài khoản AdWords thành công.
Vì thế Đối tác SME Premier của Google AdWords ra đời. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với một nhóm nhỏ các công ty chuyên giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu suất chiến dịch AdWords của họ, giúp họ đạt được mức hiệu suất cao nhất. Tất cả Đối tác SME Premier của Google AdWords đều cung cấp dịch vụ quản lý tài khoản AdWords toàn diện, chuyên nghiệp, từ thiết lập tài khoản đến tối ưu hóa chiến dịch đang hoạt động và hỗ trợ khách hàng có chất lượng.

Cần đề phòng điều gì

Nhiều bên thứ ba đã giành được sự tin cậy của Google bằng cách trình bày những lợi ích tốt nhất của nhà quảng cáo của họ; tuy nhiên, có các chiến thuật được các bên thứ ba thực hiện mà bạn nên đề phòng:
  • Tuyên bố là đại diện từ Google: Yêu cầu đại lý gửi email cho bạn từ địa chỉ email Google.com.vn của họ. Nếu bạn vẫn không chắc chắn, hãy chuyển tiếp email của họ đến cho Google.
  • Quấy rối hoặc bắt nạt bạn đăng ký: Nếu bạn không mua từ đại lý đó, họ không thể gây hại cho hiệu suất chiến dịch quảng cáo hiện tại của bạn hoặc vị trí của doanh nghiệp của bạn trong kết quả tìm kiếm.
  • Đặt giá lừa đảo: Đại lý có thể không sử dụng ngân sách quảng cáo chính xác như đã đồng ý với bạn -- hãy bảo đảm bạn nhận được bản sao chính thức thỏa thuận của mình bằng văn bản.
  • Đảm bảo vị trí đặt quảng cáo: Không thể đảm bảo vị trí đặt quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm Google.com.vn – ngay cả chúng tôi cũng không thể làm điều đó. Vị trí quảng cáo AdWords của bạn được xác định bởi phiên đấu giá và những thay đổi động với mỗi tìm kiếm mới.
  • Tuyên bố với bạn rằng AdWords sẽ ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm tự nhiên hoặc thứ hạng của kết quả tự nhiên của bạn: Quảng cáo AdWords không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm – hai xếp hạng này hoàn toàn riêng biệt.
  • Không chia sẻ chi phí và hiệu suất của các chiến dịch AdWords: Bạn có quyền được biết về chi phí chiến dịch AdWords của mình và cách chiến dịch hoạt động.
Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn muốn báo cáo bất kỳ đại lý quảng cáo nào.

Đánh giá hiệu suất AdWords

Khi quảng cáo của bạn đang chạy, đối tác sẽ cung cấp cho bạn các báo cáo thường xuyên để giúp bạn theo dõi hiệu suất chiến dịch của mình. Hãy nhớ rằng thông thường hóa đơn từ đối tác của bạn sẽ lớn hơn chi phí AdWords, do họ đang cung cấp cho bạn dịch vụ quản lý có giá trị ngoài chi phí quảng cáo của bạn. Trong khi bạn xem xét thời hạn và điều khoản của hợp đồng của mình, bạn cũng nên lưu ý rằng có thể mất vài tháng để ‘điều chỉnh’ AdWords sang mức hiệu suất tối ưu. Các báo cáo này sẽ được tạo ít nhất mỗi tháng một lần và sẽ cho biết:
  • Số lần hiển thị - Số lần quảng cáo của bạn đã xuất hiện.
  • Số nhấp chuột - Số lần người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn.
  • Chi phí - Tổng số tiền bạn đã chi tiêu cho AdWords.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với đối tác của bạn.
Để biết thêm thông tin, hãy xem Chính sách bên thứ ba của Google AdWords dành cho tất cả các bên thứ ba là những người kinh doanh Google AdWords.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét