Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Bài 1: Tổng quan về GA



Tổng quan về google adwords - Bài 1


AdWords là một chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Khi sử dụng AdWords bạn có thể chọn nơi bạn muốn quảng cáo xuất hiện, cũng như dễ dàng điều chỉnh ngân sách cho chi phí quảng cáo, đặc biệt với AdWords bạn gần như biết được hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo online.

Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên Google và các website đối tác của họ. Và bạn chỉ thật sự trả tiền khi người nào đó click vào quảng cáo.
google-adwords

Lợi ích của AdWords là gì ?

Hướng đến đối tượng khách hàng chính xác:


Quảng cáo sẽ xuất hiện tới những người đang tìm kiếm loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang đề xuất. Do đó tỉ lệ khách hàng thành công sẽ cao hơn.

Bạn có thể chọn quảng cáo ở rất nhiều nơi. Ví dụ : khu vực, đất nước, website, thiết bị di động…

Có hàng vạn người trên khắp thế giới có thể biết đến dịch vụ và sản phẩm của bạn nhờ AdWords.

Kiểm soát chi phí quảng cáo một cách dễ dàng

Với việc đấu giá theo cú click bạn chỉ thật sự trả tiền khi một người nào đó click vào quảng cáo của bạn.

Bạn có thể thiết lập chi phí quảng cáo hàng ngày, hàng tháng, tất nhiên là bạn sẽ không bao giờ trả thêm bất kỳ chi phí nào vượt hơn số mà bạn đã thiết lập.

Theo dõi hiệu quả quảng cáo

Nhờ các bảng báo cáo trong AdWords mà bạn biết có bao nhiêu người xem quảng cáo, họ ở đâu, dùng thiết bị gì để truy cập…

AdWords cũng có rất rất nhiều công cụ, giúp bạn quảng cáo hiệu quả hơn và gặp được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Thật là tiện lợi đúng không nào ? Nhưng trước khi tạo quảng cáo AdWords chúng ta cần phải tìm hiểu thêm các kiến thức về nó. Các bạn có đồng ý không ?

Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết kế tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét