Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Chiếc xe 7 tỷ là tôi có hợp đồng quảng cáo

 Nữ ca sỹ lần đầu khẳng định chiếc xe 7 tỷ từng gây xôn xao là do công sức lao động bỏ ra mà có:  "Chiếc xe 7 tỷ là tôi có hợp đồng quảng cáo với hãng và thực hiện đúng điều khoản hợp đồng mà có thôi".

"Thực ra trước đây, tôi vẫn lao động nghệ thuật miệt mài nhưng không được mọi người biết và nhắc đến nhiều. Tuy nhiên vẫn có một số khán giả truyền hình xem ca nhạc, xem quảng cáo, xem phim… nhận ra tôi. Nói về quảng cáo cho những nhãn hàng lớn, tôi có thể tự tin nói là mình xuất hiện khá thường xuyên đấy".
 Ảnh minh họa
 Ca sỹ Vy Oanh từng gây náo loạn showbiz khi lái chiếc xe trị giá 7 tỉ đồng.
Nữ ca sỹ cũng khẳng định cô không đi hát làm giàu "Tôi không đi hát để làm giàu. Nếu muốn kiếm tiền, tôi chỉ chuyên tâm kinh doanh. Trước đây tôi kinh doanh bất động sản và đồ gỗ".

"Còn đại gia đứng sau Vy Oanh hả, nhiều lắm (cười to). Hồi trước là mẹ nuôi tôi, người đã dìu dắt tôi vào con đường kinh doanh. Đại gia tinh thần là mẹ tôi, người luôn tiếp thêm nghị lực cho tôi trong nghề. Rồi bạn trai tôi, anh luôn là chỗ dựa cho tôi về mọi thứ. Tôi cũng không giấu giếm gì về bạn trai mình, anh ấy ở Mỹ, cũng làm nghề kinh doanh".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét